Thư giãn cơ

👍🏿 Thư giãn cơ Cơ thể con người là một cỗ máy rất thông minh. Khi vượt quá sức chịu đựng lành mạnh của cơ thể, cơ bắp cứng lại và đau. Đây là những tín hiệu báo cho bạn cơ thể cần được dừng lại, nghỉ ngơi. – Massage là cách thư giãn giúp nới lỏng các cơ bị đau, mệt mỏi, và giải phóng căng thẳng trong cơ thể. Cải thiện tuần hoàn máu – Massage xoa bóp – dây ấn huyệt trên cơ thể, nhờ vậy mà có thể hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn. Có vô số lợi ích từ việc thúc đẩy lưu thông máu như tăng tốc độ phục hồi từ chấn thương và bệnh tật. Ngoài ra, lưu thông máu còn loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, kích thích cơ thể sản sinh ra endorphin có tác dụng giảm thiểu các cơn đau đớn và căng thẳng. Cải thiện hệ miễn dịch – Bạn chỉ cần massage trong 60 phút đã có thể làm tăng số lượng tế bào lympho trong cơ thể. Đó là các tế bào máu trắng chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch của cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật. Khi cơ thể có thể tăng số lượng tế bào lympho, chúng sẽ hỗ trợ phòng ngừa một số căn bệnh thường gặp phải hàng ngày. Ví dụ như là cảm lạnh, sốt hoặc cảm cúm thông thường. 👍🏿 Hỗ trợ điều chỉnh huyết áp cao Cảm giác thư giãn hoàn toàn và hạnh phúc giúp giảm huyết áp. Tương tự như hiệu quả của việc hoàn thành một buổi chạy hoặc tập luyện yoga. Khi đó, huyết áp của bạn giảm và nhịp tim của bạn chậm lại. Với các bài tập massage, huyết áp có thể được ổn định nhờ sự thư giãn về thể chất và tinh thần của cơ thể. Huy động tuần hoàn bạch huyết Hệ thống bạch huyết giúp giữ cho cơ thể cân bằng chất lỏng và bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng. Nó vô cùng quan trọng và có thể coi như hệ thống thoát nước đi thu thập các phế phẩm của cơ thể. Bạch huyết chỉ có thể di chuyển quanh cơ thể khi bạn thở và co cơ. Vì vậy, khi bạn sống một lối sống ít vận động, dịch bạch huyết có xu hướng tích vụ trong cơ thể gây viêm. Giảm thiểu đau nhức đầu – Liệu pháp massage, xoa bóp có thể cải thiện một số triệu chứng như đau đầu, đau cơ thể, phổ biến như đau cổ, đau lưng. Nó góp phần làm giảm nồng độ cortisol và làm tăng cơ chế chống đau của cơ thể là serotonin trung bình 28% để kiểm soát cơn đau. Cơn đau được giảm bớt thông qua liệu trình massage 👍🏿 Tạo ra sự linh hoạt hơn Massage có thể giúp chống lại sự tác động do điểm kích hoạt gây ra. Một điểm kích hoạt là một tình trạng đau đớn do gắng sức quá mức và tập thể dục vất vả dẫn đến đau cơ bắp và phạm vi chuyển động hạn chế. Những người bị các điểm kích hoạt và vùng co thắt có thể phục hồi từ liệu pháp massage thường xuyên. Cơ bắp căng thẳng được nới lỏng theo thời gian. Massage hỗ trợ giảm viêm và thúc đẩy sự phát triển của ty thể mới, tăng cường cơ thể ở cấp độ tế bào. Giúp ngủ ngon hơn Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp massage làm giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ rất tốt. Nó có tác dụng với hầu hết tất cả mọi người. Massage đã cải thiện chất lượng giấc ngủ nhờ sự kích thích cơ thể sản sinh ra sóng delta. Sóng delta là sóng não kết nối với giấc ngủ sâu.

Hỗ trợ phòng tránh trầm cảm

Depression đang trở nên quá phổ biến trong thời hiện đại ngày nay. Massage phần nào đó giúp hạn chế trầm cảm.. Liệu pháp massage, xoa bóp làm tăng tất cả các hoóc-môn hạnh phúc bao gồm serotonin, dopamine và endorphin. 

 

Người lớn tuổi nếu massage mỗi tuần 1 lần, trong 5 tuần liên tiếp sẽ gia tăng sóng delta và giảm sóng beta. Sóng delta là sóng ngủ sâu trong khi sóng alpha là sóng thức và sóng lý luận. Liệu pháp massage giúp cơ thể thư giãn sâu hoặc trạng thái ngủ nhẹ đồng thời giảm thiểu sự lo lắng có ý thức.

 

‼️Nhắn nhẹ cho Hương Spa để được tư vấn liệu trình phù hợp ❤
—————————————————-
HƯƠNG SPA – MASSAGE TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU
🏠Địa chỉ: 914 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, HCM
📲Hotline: 0357 771 772
🎁Voucher Shopee: https://shopee.vn/huong_spa914

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *